Sunday 17 February 2008

आठवणीतील मराठी मालिका

आठवणीतील मराठी मालिका
मुंबई दूरदर्शन वरील जुन्या मालिका

भिकाजीराव करोडपती
बोक्या सातबंडे
छत्रपती शाहु महाराज
छायागीत
आरोग्य संपदा
आमची माती आमची माणस
कामगार विश्व

यातील छत्रपती शाहु महाराज माझ्या विशेष आठवणीतील आहे. रविवारी सकाळी ८ वाजून ३० मिनीटांनी मालिकेचे प्रक्षेपण व्हायचे. क्लासमुळे मी सकाळी हायस्कूलमध्ये जात असे. मात्र सगळा लक्ष्य घराकडे असायचा. कधी एकदा ८ वाजतात आणि मी घरी जातो असे व्हायचे.

घरी आलो की गरमागरम पोहे,चहा आणि सोबत दुरदर्शनवरील मालिका. ९ वाजेपर्यंत ही मालिका चालू असायची. योग्य पात्र निवड, भव्य लोकेशन्स, उत्तम दिग्दर्शन यामुळे मला ही मालिका फार आवडायची. आजही शाहू महाराज म्हटले की मला हिच मालिका आठवते.


No comments:

ShareThis

Add to Pageflakes Add to Google Reader or Homepage Add to My AOL

Visitors Worldwide

free counters